CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khách hàng mua sản phẩm tại Luxhouse được hưởng chế độ bảo hành sản phẩm chính hãng theo từng thương hiệu.

ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

A. Các trương hợp được bảo hành ( sửa chữa, thay thế miễn phí nếu có )

  • Sản phẩm có đầy đủ hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành ( PBH ) kèm theo
  • Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện bình thường, lỗi phát sinh được xác định là do nguyên nhân từ phía nhà sản xuất
  • Sản phẩm vẫn còn trong thời hạn bảo hành ( theo thông tin phiếu bảo hành chính hãng ) kể từ ngày mua hàng ( ngày mua hàng là ngày ghi trên hóa đơn mua hàng ), đổi mới trong 36 tháng nếu có lỗi do nhà sản xuất.
  • Với phụ kiện lắp đặt thay thế, thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt thay thế. Tuy nhiên nếu có thời gian bảo hành là 12 tháng kể từ ngày lắp đặt that thế. Tuy nhiên nếu thời gian bảo hành của sản phẩm dài hơn sẽ ưu tiên bảo hành theo thời gian của sản phẩm.

B. Các trường hợp không được bảo hành ( khách hàng phải chi trả phí sửa chữa và thay thế phụ kiện nếu có )

  • Trường hơp phiếu bảo hành bị mất, không còn nguyên vẹn, bị tách rời, tẩy xóa, không điển đầy đủ các thông tin của PBH.
  • Sản phẩm hư hỏng do việc vận chuyển, lắp đặt , sử dụng cũng như bảo dưỡng không đúng cách, không tuân thủ theo nội dung được trình bày trong tài liệu hướng dẫn lấp đặt, hướng dẫn sử dụng.
  • Hư hỏng do tự ý tháo lắp sửa chữa hoặc thay thế sản phẩm bằng các bộ phận linh kiện không phải của hãng do Luxhouse cung cấp hoặc không phải do hãng chỉ định.
  • Hư hỏng do việc lắp đặt các sản phẩm trong môi trường có yếu tố gây ăn mòn ( ăn mòn do môi trường kiềm, muối, axit ).
  • Hư hỏng đối với các sản phẩm điện, điện tử không tuân thủ theo các thông số hoạt động của sản phẩm như điện áp, tần số …
  • Các bộ phận thường xuyên phải thay thế do lão hóa, ăn mòn theo thời gian sử dụng như pin, giăng, vòng đệm, lưới lọc, … Lỗi phát sinh do thiên tai ( lũ lụt, sóng thần, sét đánh … ) hoặc nguyên nhân khách quan ( hỏa hoạn, chập điện ).
  • Lỗi phát sinh do quá trình xây dựng hoặc cải tạo theo kiến trúc làm ảnh hưởng đến sản phẩm.
  • Những lỗi phát sinh do dị vật bám, kẹt bên trong sản phẩm.
  • Những hư hỏng do nước bị đóng băng.
  • Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
  • Ngoài ra các trường hợp được liệt kê bên trên chúng tôi sẽ không bảo hành cho các hư hỏng. mất mát khác không thuộc trách nhiệm của công ty.
  • Không bảo hành cho các hình thức phiếu bảo hành khác không phải do Luxhouse cung cấp.
0981826660